• 0778 067 067
  • Số 38 Ven Hồ Hạ Đình, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam
30/07/2020

10 Loại thực phẩm cực giàu vitamin C giúp tăng sức đề kháng và trẻ hóa làn da (Phần 2)

Hãy cùng tiếp tục tìm hiểu 10 Loại thực phẩm cực giàu vitamin C giúp tăng sức đề kháng và trẻ hóa làn da nhé. Nếu bạn chưa đọc phần 1, vui lòng bấm vào đây.

  1. Vải

Vải là một trong những loại trái cây có hàm lượng vitamin C cao nhất với 100gr vải có chứa khoảng 71,5mg vitamin C. Ngoài ra, đây cũng là loại thực phẩm giàu kali và chất béo lành mạnh. Đặc biệt, vải luôn được công nhận là loại thực phẩm giàu chất chống oxy hóa nên có tác dụng rất tích cực cho làn da.

  1. Đủ đủ

Đu đủ là nguồn cung cấp vitamin C dồi dào, 140g đu đủ chứa khoảng 144% giá trị vitamin C mỗi ngày. Do đó, mỗi tuần ăn đu đủ từ 2, 3 lần là cũng không sợ cơ thể thiếu hụt vitamin C. Ngoài ra, đu đủ còn rất giàu vitamin A, folate, chất xơ, canxi, kali và axit béo omega 3…

  1. Dâu tây

Dâu tây từ lâu được biết đến là loại trái cây rất giàu vitamin C. Và chỉ cần bạn ăn 100gr dâu tây là đã đủ vitamin C cho nhu cầu mỗi ngày của cơ thể. Đặc biệt, dâu tây cũng là một nguồn protein và chất xơ tốt cho cơ thể lẫn hiệu quả giảm cân.

  1. Cam và chanh

Cam là một trong những loại trái cây có múi phổ biến nhất lại chứa nhiều vitamin C. Một quả cam lớn chứa 163% giá trị vitamin C hàng ngày. Do đó, mỗi ngày chỉ cần uống 1 cốc nước cam nhỏ là đã đủ cung cấp vitamin C cho cơ thể khỏe khoắn và làn da khỏe mạnh hơn

  1. Dứa

Dứa là trái cây nhiệt đới được công nhận rất giàu vitamin C. Cứ 200gr dứa tươi đã chứa đến 131% vitamin C mỗi ngày cho cơ thể. Ngoài ra, dứa cũng là nguồn cung cấp vitamin A, canxi, kali và chất xơ tốt nên đây cũng là thực phẩm nên bổ sung để tăng sức đề kháng lẫn bảo vệ cơ thể tốt hơn.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc quan tâm đến các sản phẩm của Foodilo, xin hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn và giải đáp. Chúng tôi rất mong muốn được hỗ trợ bạn.