• 0778 067 067
  • Số 38 Ven Hồ Hạ Đình, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam
30/07/2020

6 thói quen nhỏ nhưng lại cực kì tốt cho sức khỏe

Những thay đổi nhỏ không phải lúc nào cũng mang lại kết quả nhỏ. Dưới đây là một vài điều nhỏ bé mà bạn có thể làm để tạo ra một lối sống lành mạnh hơn. Hãy thử bắt đầu chỉ với một thay đổi nhỏ trong tuần này và xem nó tác động như thế nào với bạn. Một khi nó đã trở thành thói quen, thậm chí bạn sẽ không nhận ra mình đang làm điều đó!

  1. Hãy bắt đầu một ngày mới bằng một ly sinh tố xanh

Một ly sinh tố bao gồm nhiều trái cây và rau xanh luôn được khuyên dùng hàng ngày vào buổi sáng. Nó có tác dụng bổ sung năng lượng và tăng khả năng tập trung, sẽ giúp bạn cảm thấy tuyệt vời suốt cả ngày.

 

  1. Giữ cho cơ thể không mất nước

Uống nhiều nước luôn là một điều tốt. Lợi ích của việc uống nước sẽ giúp cho da trở nên căng mịn, tràn đầy năng lượng, tạo cảm giác no lâu, tăng cường chiến đấu các loại bệnh tật, kích thước não bộ và giúp máu huyết được lưu thông.

  1. Hạn chế đường và đồ ngọt

Căn bệnh tiểu đường và béo phì đang ngày càng gia tăng, việc giảm lượng đường luôn là một ý tưởng hay. Bởi đường là một trong những cách nhanh nhất tăng lượng mỡ thừa và gây hại đến sức khỏe của bạn. Nhưng bạn cũng không nên sử dụng các loại đường ăn kiêng thay thể bởi nó sẽ gây ra một loạt các vấn đề khác. Bạn hãy thử dùng một ít mật ong nguyên chất và chưa qua chế biến thì sẽ tốt hơn.

 

  1. Ăn đúng loại chất béo

Bạn có biết rằng nếu ăn đúng loại chất béo thì nó thực sự sẽ giúp bạn khỏe mạnh hơn và giảm được cân. Vì vậy các loại như bơ, cá, các loại hạt, dầu dừa sẽ bổ sung cholesterol tốt cho sức khỏe, tuy nhiên đừng lạm dụng nó nhé.

  1. Bổ sung thực phẩm lên men vào chế độ ăn uống của bạn

Thực phẩm lên men giúp bảo vệ ruột và hỗ trợ hệ tiêu hóa của bạn một cách tốt hơn. Bên cạnh đó tăng cường hệ miễn dịch, giúp giảm cân và nhiều lợi ích khác hơn nữa. Các loại thức ăn lên men tốt cho sức khỏe và đang được yêu thích hiện nay chẳng hạn như kimchi, trà kombucha, dưa cải bắp, tempeh và sữa chua kefir.

 

  1. Đọc nhãn thực phẩm

Nếu cơ thể bạn không dung nạp một thành phần hoặc chất nào đó thì cơ chế sẽ không tự nhận ra đó là thực phẩm. Lúc đó nó sẽ gây viêm tắc các tế bào trong cơ thể. Điều này dẫn đến triệu chứng tăng cân hoặc một loạt các triệu chứng và vấn đề khác, thậm chí nó có thể gây ra bệnh. Vì vậy bạn hãy bắt đầu tập đọc kĩ các thành phần trên bao bì, nhãn mác để tránh những loại thực phẩm không phù hợp.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc quan tâm đến các sản phẩm của Foodilo, xin hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn và giải đáp. Chúng tôi rất mong muốn được hỗ trợ bạn.