• 0778 067 067
  • Số 38 Ven Hồ Hạ Đình, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam
30/07/2020

10 thói quen bạn cần rèn luyện để có một sức khỏe bền vững (Phần 2)

Hãy cùng tiếp tục tìm hiểu 10 thói quen tốt cho sức khỏe nhé. Nếu bạn chưa đọc phần 1, vui lòng bấm vào đây.

  1. Thực hiện contrast shower hằng ngày! Thói quen tốt chỉ mất vài phút này đem lại cho sức khỏe của bạn lợi ích to lớn. Việc tắm bằng nước ấm và nước lạnh lần lượt xen kẽ giúp cơ thể giảm lo âu và tăng cường tuần hoàn máu. Ngoài ra, đây còn là biện pháp chính giúp chúng ta ngăn ngừa căn bệnh giãn tĩnh mạch.
  2. Đặt một chai nước trên bàn làm việc: Hiện nay, vẫn chưa nhiều người chú ý đến vấn đề mất nước của cơ thể. Nếu bạn quyết định sống một cuộc sống lành mạnh, việc đầu tiên cần làm là uống thật nhiều nước cũng như hạn chế trà, cà phê hay các thức uống có đường. Hãy tập cho bản thân thói quen thường xuyên mang theo chai nước bên mình, đặt một chai trên bàn làm việc, và đừng quên cài chế độ nhắc uống nước mỗi giờ trên điện thoại để uống nước một cách hiệu quả hơn nhé.
  3. Không bao giờ được bỏ bữa sáng: Hãy đảm bảo rằng: bạn luôn ăn sáng mỗi sáng vì đây là bữa quan trọng nhất trong ngày và một bữa ăn sáng “thịnh soạn”, đầy đủ dưỡng chất, khỏe mạnh sẽ cung cấp cho bạn một nguồn năng lượng dồi dào cho các hoạt động sống, đồng thời giúp bạn tránh được việc thèm ăn vặt cả ngày, điều này sẽ rất tốt cho đường ruột của bạn và giúp bạn không bị tăng cân nữa đấy.
  4. Chế độ ăn ít muối và đường: Bởi lẽ chế độ ăn nhiều muối sẽ gây nên hiện tượng áp huyết cao, tỷ lệ mắc ung thư đường ruột cao hơn. Còn chế độ nhiều đường sẽ khiến lượng đường trong máu tăng đây là nguyên nhân gây nên những bệnh về tiểu đường, béo phì hay những bệnh liên quan khác.
  5. Có một giấc ngủ trưa ngắn mỗi ngày! Một giấc ngủ trưa ngắn không quá 30 có thể giúp bạn trở nên minh mẫn và tập trung hơn cho công việc của mình.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc quan tâm đến các sản phẩm của Foodilo, xin hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn và giải đáp. Chúng tôi rất mong muốn được hỗ trợ bạn.